Cảm ơn quý đối tác đã tin tưởng sử dụng dịch vụ hệ thống nghiệp vụ quản lý điều hành xe khách, gửi hàng được xây dựng bởi Wheel, một thương hiệu của BookMeBus.
Trang blog này được viết nhằm cung cấp cho quý đối tác các hướng dẫn cơ bản để áp dụng hệ thống vào công việc quản lý, điều hành của quý đối tác.
Trước khi xem các bài hướng dẫn theo chủ đề, chúng tôi mời quý đối tác đọc các câu hỏi thường gặp, hy vọng nó sẽ giúp cho quý đối tác tìm được những thắc mắc của mình một cách nhanh nhất.
Làm sao để tạo tài khoản người dùng dành cho nhân viên?
Để tạo tài khoản người dùng, từ thanh menu nhấn vào cài đặt, hệ thống, người dùng, rồi nhấn vào nút thêm tài khoản nhân viên. Để tìm hiểu kỹ hơn, hãy bấm vào đây.
Làm sao để phân chia trách nhiệm, quyền hạn cho các tài khoản người dùng?
Muốn khóa tài khoản một người dùng nào đó thì làm sao?
Tại sao tôi không thể xóa bỏ tài khoản người dùng nào đó?
Cách tạo tuyến?
Tại sao tôi phải tạo các văn phòng (chi nhánh)?
Bến là gì?
Tôi có thể thay đổi vị trí, hay thay đổi tên bến không?
Lịch dịch vụ là gì?
Tôi có thể thay đổi giờ khởi hành của một chuyến nào đó không?
Tôi có thể thay đổi loại xe cho giờ chạy nào đó không?
Tôi muốn thay đổi xe cho một giờ khởi hành nào đó thì phải làm sao?
Tôi có thể thay đổi giá cho tuyến đường trong một khoản thời gian nào đó không?
Tôi có thể thêm chuyến xe tăng cường được không?
Đã quá giờ khởi hành thì có thể bán vé được không?
Muốn thay đổi giờ (xuất bến sớm, trễ) thì làm sao?
Đặt vé cho khách đặt qua điện thoại như thế nào?
Tôi có thể chọn “Khách đến quầy vé” để đặt chỗ cho khách gọi điện đến đặt vé không?
Làm sao để đánh dấu vé giữ chỗ thành đã thanh toán?
Để hủy việc đặt vé thì làm sao?
Sau khi xe đã khởi hành, nhân viên bán vé có thể hủy vé được không?
In danh sách hành khách như thế nào?
Làm sao để biết một nhân viên bán được bao nhiêu vé trong ngày?
Làm sao biết được số tiền vé mà một nhân viên nào đó thu được trong ngày?
Làm sao biết một văn phòng nào đó thu được bao nhiêu tiền vé trong ngày?
Tôi có thể mở hệ thống đại lý được không?
Tôi phải xác tiền tiền hoa hồng cho đại lý bằng cách nào?
Đại lý trả trước và đại lý trả sau khác nhau như thế nào?
Đại lý có thể tự đăng nhập vào hệ thống và tự đặt vé được không?
Đại lý mua vé bằng ghi nợ được không?
Làm sao biết được đại lý nào còn nợ tiền tôi?
Xuất hóa đơn cho đại lý như thế nào?
Làm sao nếu có tranh chấp giữa đại lý và nhà xe?
Tôi muốn xóa bỏ đại lý được không?
Tôi muốn đổi đại lý từ trả trước sang trả sau hoặc ngược lại có được không?
Tôi có thể tạo mã giảm giá cho chương trình khuyến mại được không?
Chúng tôi có thể có chính sách khách hàng thân thiết không?
Tạo danh sách điểm trung chuyển bằng cách nào?
Loại hàng trong vận tải là gì?
Tôi có thể đổi tên, giá tiền của một loại hàng nào đó không?
Khi có khách gửi hàng, nhân viên tôi phải làm gì?
Tạo vận đơn như thế nào?
Kiện hàng và vận đơn khác nhau như thế nào?
Để xem trạng thái của một kiện hàng thì làm như thế nào?
Tôi phải làm gì nếu có khách hỏi về trạng thái hàng của họ?
Người gửi đổi ý muốn thanh toán cước gửi hàng có được không?
Để tránh lạc hàng của khách khi tạo vận đơn tôi phải làm gì?
Khách hàng hủy không muốn gửi hàng nữa có được không?
Làm sao biết được mỗi văn phòng thu được bao nhiêu tiền từ dịch vụ gửi hàng?
Làm sao biết được hiện có bao nhiêu kiện hàng trong bến của tôi?
Làm sao biết được một nhân viên nào đó thu được bao nhiêu tiền từ việc nhận/trả hàng?
Tôi phải làm những gì khi có khách đến nhận hàng?
Kiện hàng vẫn chưa được thanh toán thì có trả cho khách được không?
Làm sao để in được danh sách hàng theo chuyến xe?